ข่าวทั่วไป

ปิคอัพกับพวกหลุดโค้งชนเสาไฟบาดเจ็บ 4 ดับ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 5 มกราคม 63 เวลา 04.15 น. พ.ต.ท.วานิช ภูดวงดาษ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางและชนเสาไฟฟ้า บริเวณทางโค้งอนุสรณ์สถาน พตท.1718 ถนนมะลิวัลย์ ตำบลนาอาน อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย มีผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยเทวา สมาคมพุทธเมตตาเทวาสงเคราะห์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถกระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้าไฮลักษ์ ทะเบียน บม 1992 เลย ชนกับเสาไฟข้างทาง สภาพด้านรถพังยับ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือออกมา พบว่ามีผู้โดยสารติดอยู่ภายใน 5 คน มี 4 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้รีบนำส่งโรงพยาบาลเลย ส่วนอีกคนได้เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อนายธีรพงษ์ แก้วมงคล อายุ 21 ปี หมู่ 5 ตำบลผาน้อย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

จากการสอบถาม คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะออกมาจากสถานบันเทิง ขณะขับรถจะกลับบ้านคงได้ขับมาด้วยความเร็ว พอขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้ง ทำให้รถคงเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถได้แหกโค้งและพุงชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ รอสอบปากคำคนเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แสดงความคิดเห็น - Facebook