ข่าวทั่วไป

ทดสอบเสียวบนสกายวอร์คเชียงคาน จ.เลย วันวาเลนไทน์ ขอเชิญคู่รักทั้งประเทศจดทะเบียนสมรส บนสกายวอร์ค

ทดสอบเสียวบนสกายวอร์คเชียงคาน จ.เลย วันวาเลนไทน์ ขอเชิญคู่รักทั้งประเทศจดทะเบียนสมรส บนสกายวอร์ค

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดเลย ร่วมกับอำเภอเชียงคาน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานเลย ได้ขอเชิญชวนคู่รักทั้งประเทศ มาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สกายวอร์คเชียงคาน พระใหญ่ภูคกงิ้ว บ้านท่าดีหมี อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ภายใต้ชื่อ “รักมั่นคง ยืนยงนิรันดร”

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เผยว่า ขณะนี้จังหวัดเลยกำลังก่อสร้างสกายวอร์ค ที่ทางเดินทำด้วยกระจกยื่นออกไปในแม่น้ำโขงความยาวกว่า 100 เมตร กว้าง 2 เมตร มีความสูงจากแม่น้ำโขง 80 เมตร เท่ากับตึก 30 ชั้น เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้ชมวิวแม่น้ำเหืองไหลไปรวมกับแม่น้ำโขง และชมวิวภูเขาสวยๆ ของฝั่งไทยและ สปป.ลาว  ซึ่งจะแล้วเสร็จให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมในระยะเวลาอันใกล้นี้  และในโอกาสวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563  ที่จะถึงนี้ จังหวัดเลยจะจัดบริการจดทะเบียนสมรสให้แก่คู่รัก ที่สกายวอร์คแห่งนี้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ                         

ด้าน นายอภินันท์ สุวรรณโค รักษาราชการแทนนายอำเภอเชียงคาน กล่าวว่า อำเภอเชียงคาน จะจัดเตรียมพื้นที่อย่างสวยงามในการจัดจดทะเบียนสมรส อันจะเป็นภาพประทับใจสำหรับคู่รักที่สนใจ มาจดทะเบียนที่สกายวอร์คเชียงคาน  ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ โดยจะมีผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม  จะเดินทางไปเป็นประธานและสักขีพยานในพิธีจดทะเบียนสมรสด้วยตนเอง  พร้อมมอบแผ่นกาบหมากรูปหัวใจสลักชื่อของคู่สมรสติดไว้ที่สกายวอร์คด้วย

ส่วนนางสาวธนวัน กาสี  ผู้อำนวยการสำนักงาน  ททท.สำนักงานเลย  กล่าวเชิญชวนคู่รักทั่วประเทศไทย  ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 คู่รักท่านใดสนใจขอเชิญสมัครเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรส ที่สกายวอร์คเชียงคาน “รักมั่นคง ยืนยงนิรันดร”   โดยสมัครด้วยตนเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย อาคารที่ว่าการอำเภอหลังเก่า ถนนเจริญรัฐ อำเภอเมือง จังหวัดเลย  หรือโทรศัพท์สมัครไดที่เบอร์ 0 42 812812 ทุกวัน  เวลา 08.30 – 16.30 น.  หรือสมัครทาง FB Fanpage : TAT Loei Office  หรือ email : tatloei@tat.or.th

แสดงความคิดเห็น - Facebook