ข่าวทั่วไป

ตำรวจซิ่งเก๋ง หลุดโค้งชนแบริเออร์ดับ 1 เจ็บหนักอีก 3

ตำรวจซิ่งเก๋ง หลุดโค้งชนแบริเออร์ดับ 1 เจ็บหนักอีก 3

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 63 เวลา 03.30 น. ร.ต.ท.สุริยา หาอุปละ ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถหลุดโค้งชนแบริเออร์ มีผู้บาดเจ็บและชีวิต ถนนเลย-เชียงคาน ช่วงโค้งหน้าตลาดบ้านนาอ้อ ต.นาอ้อ อ.เมือง จ.เลย จึงได้ประสารกู้ภัยเทศบาลตำบลนาอ้อ และกู้ชีพกู้ภัยเลย พร้อมกับแพทย์เวร รพ.เลย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ มีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถร้องโอดโอยมีผู้ติดภายในรถ 4 คน นั่งด้านหน้า 2 คน และด้านหลัง 2 คน เป็นชายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องใช้ตัดถ่างช่วยผู้บาดเจ็บออกจากรถ พบคนนั่งด้านซ้ายของคนขับได้เสียชีวิต ทราบชื่อ ส.ต.ต. ภานุพงษ์ สาระผล และผู้บาดเจ็บอีก 3 คน เป็นตำรวจประจำสถานีตำรวจอำเภอด่านซ้าย จ.เลย เจ้าหน้าที่ได้เร่งส่งคนเจ็บไป รพ.เลย

จากการสอบสวนทราบว่า ตำรวจทั้ง 4 คน ได้ขับรถมาจากอำเภอปากชม เพื่อจะกลับไปอำเภอด่านซ้าย โดยมี ส.ต.ต.อภิพงษ์ จิตรสีดา เป็นคนขับ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นโค้ง รถได้หลุดโค้งพุ่งชนแบริออร์กลางถนน และพุงไถลไปชนกับป้ายบอกทางโค้งอย่างแรง ด้านหน้ารถด้านข้างรถพังเสียหายและยังพุงไปจอดข้างทางอีกฝังถนนรถจึงได้หยุดลง ทำให้ผู้ภายในรถถูกแรงกระแทกทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต

แสดงความคิดเห็น - Facebook