ข่าวทั่วไป

กลุ่มคนร้ายข้อหาฆ่าคนตาย ใช้อาวุธสงครามถล่มหวังแหกด่าน ปะทะเดือดตำรวจบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.00 น. ศูนย์วิทยุตำรวจมีการแจ้งว่า ได้มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 5-6 คน ได้ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างเส้นทางสายวังสะพุง หล่มสัก พิกัดบริเวณ บ้านวังมน ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย มีตำรวจบาดเจ็บ1ราย

จากกรณีตำรวจได้สืบทราบมีกลุ่มคนร้ายที่ก่อคดียิงคนตาย เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ชื่อนายกล้า ก่อคดีที่บ้านตาดข่า อ.หนองหิน กำลังจะหนีออกจากพื้นที่ พล.ต.ต.วิบูลย์ วงค์ก้อม ผบก.ภ.จว.เลย มีคำสั่งให้ สถานีตำรวจภูธรทุกแห่งในจังหวัดเลยตั้งด่านตรวจเพื่อสกัดจับคนร้าย

ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูหลวง ได้ตั้งด่านสกัดจุดบ้านบ้านวังมน ต.ภูหอ อ.ภูหลวง ซึ่งเป็นเส้นทาง อำเภอหลวง – หล่มสัก ได้เห็นรถกระบะนิสัน ฟรอนเทียร์ มีคนนั่งมาทั้งหมด 6 คน เมื่อคนนั่งในรถเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ใน 6 คน ได้ใช้อาวุธสงครามปืนอาก้าระดมยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อ สตอ.ประทีป คำสุเรศ ถูกยิงที่บริเวณขา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านจึงได้ดวนปืนสู้ปะทะกับคนร้าย ต่อมาคนร้ายได้หลบหนีไปได้ 1 คน ระหว่างปะทะ ส่วนอีก 5 คนยอมมอบตัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกไล่ล่า พร้อมกับแจ้งให้รถที่ผ่านไปเส้นทางนั้นห้ามจอดกลางทาง อาจเป็นคนร้าย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ไล่ล่าจับคนร้ายได้แล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปะทะกับคนร้ายในป่าละเมาะทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดจับคนร้ายได้ 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน ส่วนสตอ.ประทีป คำสุเรศ ถูกส่งตัวมารักษา รพ.ภูหลวง และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลเลย

หลังจากเหตุสงบ นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้ประสาน ไปยัง พล.ต.ต.วิบูลย์ วงค์ก้อม ผบก.ภ.จว.เลย  เพื่อทราบข้อมูล และรุดไปดูอาการบาดเจ็บ ของ สตอ. ประทีป. คำสุเรศ  ตำรวจที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลเลย พร้อมประสานกับโรงพยาบาลเลยให้ดูแลในเรื่องการรักษาในเคสนี้ให้ดีที่สุด

แสดงความคิดเห็น - Facebook