ข่าวทั่วไป

ฟอร์จูนเนอร์ ซิ่งหลุดโค้ง ดับ 2 ราย บาดเจ็บ 5 พบอุปกรณ์เสพไอซ์และอาวุธปืนภายในรถ

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 63 ร.ต.อ.นพพร อันทระ  ร้อยเวร สภ.ภูหลวง อ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ บริเวณบ้านวังมน ตำบลภูหอ อำเภอภูหลวง  เส้นทางภูหลวง –หล่มเก่า จึงประสานสมาคมร่วมใจจุดภูหลวง และมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ และกู้ภัย รพ.ภูหลวง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายทะเบียน 1 กท 4152 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ใด้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูช่วยเหลือออกมา พบผู้บาดเจ็บ 5 ราย มีชาย 2 คน หญิง 2 คน เด็กหญิงอายุ 1 ปี อีก 1 คน และพบผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อนายนที มีเทียน อายุ 21 ปี หมู่ที่ 9 ตำบลวัดป่า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ และเพศหญิง ยังไม่ทราบชื่อ อีก 1 ราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถที่พลิกคว่ำได้เดินทางมาจากจังหวัดหนองคาย ไปท่องเที่ยวพร้อมกับครอบครัว จะเดินทางกลับบ้านอำเภอหล่มสัก พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่คดเคี้ยวมีโค้งจำนวนมาก ประกอบขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืด คนขับน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว รถได้เกิดหลุดโค้งลงข้างทาง และพลิกคว่ำลงไหล่ทางหลายตลบ และจากการตรวจค้นภายในรถพบปืนสั้นขนาด 9 มม และอุปกรณ์เสพยาไอซ์ ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึด และจะทำการตรวจปัสสาวะ ผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลในเรื่องยาเสพติดรวมมีอาวุธปืนในครอบครองต่อไป

แสดงความคิดเห็น - Facebook